Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Đốt và cắt polyp cổ tử cung có đau không? ở đâu bao tiền?

Polyp cổ tử cung là căn bệnh có ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của chị em. Đốt và cắt polyp cổ tử cung có đau không? Ở đâu? Bao nhiêu tiền? là mối quan tâm của phần lớn bệnh nhân nữ khi mắc phải căn bệnh này.
Hãy cùng tìm hiểu về biện pháp cắt và đốt polyp cổ tử cung, một phương pháp điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến, tập trung ở chị em trong độ tuổi từ 40-60. Đặc trưng của bệnh là sự xuất hiện của những khối u dính vào thành cổ tử cung có kích thước từ vài mm đến hàng cm.

Nguyên nhân gây ra polyp cổ tử cung là sự phát triển quá mức của các tế bào lát mặt trong thành tử cung, lòi hẳn ra bên ngoài tử cung nên dẫn đến polyp cổ tử cung. Các khối polyp có màu hồng, đầu mềm, dễ chảy máu khi bị va chạm.

Các biểu hiện của polyp cổ tử cung bao gồm:

  • Chảy máu bất thường mà không phải do chu kỳ kinh nguyệt, thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ít, chậm kinh thất thường.
  • Cảm giác đau vùng bụng dưới ê ẩm, đặc biệt đau hơn khi đến hành kinh.
  • Quan hệ tình dục xuất hiện cảm giác đau rát.
  • Các tác hại của polyp cổ tử cung bao gồm:
  • - Polyp phát triển bịt kín cổ tử cung, ngăn cản quá trình di chuyển của tinh trùng qua cổ tử cung vào tử cung gặp trứng, làm suy giảm khả năng mang thai và sinh con.
  • - Polyp cổ tử cung gây ra đau đớn khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm tình dục và giảm chất lượng tình dục.
  • - Sự phát triển của các cuống polyp chèn ép lên thành tử cung, gây đau đớn khi quan hệ tình dục.
  • - Thông thường, hiếm khi các polyp cổ tử cung ác tính, tuy nhiên, polyp cổ tử cung phát sinh chủ yếu do các bệnh viêm nhiễm mãn tính phát sinh, nếu không điều trị sẽ gây ra các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác như viêm vòi trứng, viêm nội mạc tử cung…

Đốt và cắt polyp cổ tử cung có đau không?

Đốt và cắt polyp cổ tử cung là phương pháp điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả, nhanh chóng. Hiện nay,  với các phương pháp điều trị polyp cổ tử cung hiện đại thì chị em không cần lo lắng, đốt polyp cổ tử cung không gây ra nhiều đau đớn, hiệu quả điều trị cao, bệnh nhân sau quá trình đốt (cắt) có thể về nhà ngay lập tức sau 1,2 tiếng.

Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý, phải lựa chọn đốt (cắt) polyp cổ tử cung tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, bác sĩ điều trị có tay nghề cao thì phẫu thuật cắt polyp cổ tử cung mới an toàn, không biến chứng và không gây ra đau đớn.

Quy trình cắt polyp và đốt chân cuống polyp được tiến hành như thế nào?
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe bệnh nhân, vị trí và kích thước của khối u.
  • Bước 2: Đưa ra phác đồ điều trị bệnh,
  • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật, chị em được vệ sinh bộ phận sinh dục, sau đó được đưa vào phòng tiểu phẫu, bác sĩ cắt bỏ khối u và đốt chân cuống polyp.
  • Bước 4: Sát trùng vết thương và hoàn tất phẫu thuật.

Đốt và cắt polyp cổ tử cung ở đâu an toàn?

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động trong khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội… được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Dưới đây là những ưu điểm khi khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà:
  • Đây là cơ sở được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động.
  • Phòng khám khang trang, sạch sẽ, không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho người bệnh.
  • Phòng khám ứng dụng những thiết bị y học tiên tiến, hiện đại trong điều trị, bảo đảm kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả điều trị cao, tai biến thấp.
  • Chi phí điều trị hợp lý, công khai và minh bạch, bảo đảm mọi bệnh nhân đều hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị bệnh.
  • Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân của bệnh nhân được giữ kín, bảo đảm không tiết lộ cho bên thứ ba biết.
Nếu chị em có nghi ngờ bị polyp cổ tử cung và còn lo lắng, băn khoăn không biết đốt và cắt polyp cổ tử cung có đau không thì hãy đến hellobacsi. Các chuyên gia phòng khám Thái Hà với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị polyp cổ tử cung, bảo đảm hiệu quả điều trị cao, đốt và cắt polyp cổ tử cung không hề gây ra đau đớn.

Đăng kí và đặt lịch hẹn khám qua trang web trực tuyến để nhận được nhiều ưu đãi hoặc có băn khoăn nào khác về bệnh polyp cổ tử cung, chị em đều có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét