Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Phá thai xong nên chôn ở đâu [cho thai nhi 5, 6, 7, 8 tuần]

Cách chôn cất thai nhi 6 tuần tuổi như nào, Cách chôn cất thai nhi 5 tuần tuổi, như nào, chôn cất thai nhi chết lưu, thai bị sảy nên chôn ở đâu, chôn cất thai nhi 7 tuần, nên làm gì với thai nhi sau khi phái, nên chôn phôi thai ở đâu, thai lưu có nên mang về chôn, thủ tục chôn cất thai nhi, xác thai nhi nên chôn ở đâu...là một số câu hỏi mà nhiều bạn trẻ thắc mắc sau khi phá thai.

Phá thai xong nên chôn ở đâu là một đề tài “nóng” trên mạng xã hội, tạo nên nhiều cuộc tranh cãi giữa các bà mẹ trên các diễn đàn này.

Chị Đặng Thị Hạnh (23 độ tuổi, Hà Nam) tâm sự ở một diễn đàn: “Chào các mẹ. Em cùng với chồng vừa đi phá thai về, thai 7 tháng tuổi, chưa thành hình. Em dự định chôn con gần với ông bà, tổ tiên nhưng chồng em bất đồng ý kiến, bởi chưa thành hình khiến anh ấy không chịu, cố tình chôn trên nơi có chủ yếu người qua lại cùng với cũng bảo em không cần thắp nhang. Em hết sức thương con nhưng không biết tạo nên sao hết. Vậy mong phụ nữ san sẻ cho em biết phá thai xong cần chôn trên đâu?”



Tư vấn free 0366.880.866 (Zalo)

Xem thêm: 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội hỗ trợ tốt


Ta có thể thấy hiện nay tình trạng nạo phá thai được coi là điều vô cùng “bình thường ở xã hội ngày nay. Riêng bởi vì Việt nam, số ca nạo phá thai lên đến 300,000 ca mỗi năm, đưa Việt Nam trở thành nước có tỉ lệ phá thai cao nhất Châu Á cùng với một dưới 5 nước có tỉ lệ phá thai cao nhất thế giới.

Sau là tổng hợp quan điểm của đa số người khác lạ nhau, gồm có cả một số người theo chủ nghĩa vô thần cùng với theo niềm tin tôn giáo, bạn đọc có thể tham khảo và suy ngẫm theo hầu như góc độ lạ nhau.

Nạo phá thai xong nên chôn ở đâu?

Hiện nay tại Hà Nội có đến hàng chục các bệnh viện, phòng khám phá thai tư nhân hình thành trên địa bàn. Với số ca phá thai lớn như vậy thì việc xử trí thai nhi sau khi phá bỏ trở thành mối lưu tâm của đa phần người, đặc biệt là theo các đạo giáo lớn.
  • Phóng viên chúng tôi đã theo chân quay trở lại vài bệnh viện, trung tâm y tế tư nhân để nghiên cứu thắc mắc này cùng với tìm được lời giải đáp như sau:
  • Nếu như bạn phá thai là do các phòng khám y tế công lập, không thuộc cơ sở y tế phụ sản Hà Nội: sau lúc nạo hút thai, nếu bố mẹ không dự định đưa con về nhà thì hài nhi có khả năng được đưa xuống nhà xác cùng với được an táng theo thực hiện.
  • lúc bạn phá thai do các trung tâm y tế tư nhân, một số cơ sở nạo hút thai là do nhà thì là do không có điều kiện vật chất cần phải những cơ sở này thường “xử lý” một phương pháp tùy ý, họ bỏ qua hộp dụng cụ thiết bị y tế, để cuối ngày có khả năng có người mang đi chôn cất. Tuy nhiên, chôn cất ở đâu thì họ lại “không rõ”.
  • Trường hợp thai phụ không đồng ý nhằm trung tâm y tế, địa chỉ y tế xử lý mà đã dự tính tự mang về nhà thì sẽ chôn con và phần mộ ông bà, tổ tiên.
  • Ngoài ra, những người lại chọn đưa con đi đến chùa, tại họ thoải mái rằng lúc nương nhờ cửa phật, thai nhi có nguy cơ nghe được kinh Phật, chúng có thể siêu sinh và đắc được thân người.
Thực tế, ở mức độ của bạn gái ở tại, chúng tôi nghĩ rằng mỗi người thường có quan điểm và chọn lựa của riêng chính mình, không ai có thể yêu cầu chính mình gây gì nếu như chính mình chính mình không dự tính. Nếu như bạn gái không đồng ý với chồng bạn thì bạn có khả năng mang con chôn cất và phần mộ ông bà, tổ tiên theo ý của bạn.



Tư vấn free 0366.880.866 (Zalo)

Lời khuyên: Phá thai, có cần phải hoặc không?

Theo cơ sở khoa học, nạo phá thai sẽ ít hầu như tác động quay lại sức khỏe cùng với tâm lý của người phụ nữ. Phá thai càng số đông thì nguy cơ biến chứng như viêm nhiễm, băng huyết tử cung, vô sinh… càng cao.
Theo niềm tin tôn giáo, kể cả Phật Giáo hay Đạo Giáo, nạo phá thai một hướng có chủ ý được coi là “sát sinh”. Với hành động này, người bố/mẹ có thể nên gánh chịu nghiệp báo nặng nề, linh hồn một vài hài nhi sẽ đều đi theo mẹ của chúng với một mục đích là báo thù.
Thực ra, bất kỳ là bạn theo quan điểm vô thần, có niềm tin tôn giáo hoặc không, bạn cũng thấy hành động phá thai là rất là nguy hiểm. Cha mẹ thai nhi một khi đã chót phá thai thường cảm thấy bị dằn vặt số đông cả về thể xác lẫn tinh thần. Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học, chỉ cần phải một lần trót phá thai, thai phụ sẽ nhớ mãi về “vết nhơ” của chính mình. Tỉ lệ “tự tử” của các thai phụ từng phá thai cao gấp 3 tới 5 lần so với người phụ nữ bình thường.
thông qua đó, nhằm ngăn ngừa nên hối hận sau đấy, mong mỗi bạn gái luôn có trách nhiệm với hành động của chính mình. Đừng do một chút “hoan lạc” mà nhằm lại sự nuối tiếc cho như sau này!
sau đây là các hình thức ngăn chặn mang bầu ngoài ý muốn mà một số cặp đôi có thể áp dụng:
  • Mang bao cao su mỗi nếu như hoạt động tình dục.
  • dùng màng ngăn phòng tránh thai hay sử dụng thuốc uống ngăn chặn thai hàng ngày.
  • trở lại cơ sở y tế để được tiêm thuốc tiêm tránh thai, hay sử dụng que cấy phòng ngừa thai hay đặt dụng cụ tử cung.
  • Riêng đối với nam, có khả năng áp dụng cách thức thắt ống dẫn tinh.
ngăn chặn ngăn chặn thai không chỉ là trách nhiệm của riêng bạn gái mà của cả những bạn trai lúc dự định lưu tâm đến bạn gái của mình. Lúc có trót có chửa ngoài ý muốn, mong những bạn mong muốn kĩ cùng với chịu trách nhiệm về hành động của bản thân trước lúc bỏ thai. Mọi vướng mắc nào không bình thường nên trả lời, bạn sẽ liên hệ quay trở lại số 0366.880.866.
https://hellobacsy.blogspot.com

4 nhận xét: